Danh mục
Các ngành học nổi bật tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ lâu đã trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực đào tạo chuyên Ngành Y Dược với 3 ngành mũi nhọn thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học. Cử nhân cất bằng đi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sinh viên Cao đẳng ...
Trang chủ > Tin Giáo Dục > Các ngành học nổi bật tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Các ngành học nổi bật tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ lâu đã trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực đào tạo chuyên Ngành Y Dược với 3 ngành mũi nhọn thu hút được nhiều thí sinh đăng ký theo học.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc

Tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc

Ngày nay việc giữ gìn, chăm sóc sức khỏe được người dân đặt lên hàng đầu, nhất là đang trong thời kì bệnh sốt xuất huyết bùng nổ, các dịch bệnh không ngừng nối tiếp nhau gây hại đến đời sống người dân. Do vậy, việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng được coi trọng. Nếu như bạn học các Trường Cao đẳng Y Dược sẽ là một điều cực kì có lợi cho tương lai sau này để dễ dàng kiếm được việc làm. Một trong những ngôi trường được đánh giá chất lượng nhất hiện nay về công tác giảng dạy chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteurđược thành lập vào năm 2008 là trường đào tạo chuyên sâu về Y và Dược, cũng là ngôi trường Cao đẳng duy nhất ở Thủ đô Hà Nội có bệnh viện riêng. Thực hiện nhiệm vụ đào tạo Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kĩ thuật viên xét nghiệm Y học các bậc Cao đẳng và Trung cấp, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học YDược và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội giao cho.

Với các ngành học chuyên sâu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín trong công tác đào tạo nguồn nhân tài cho đất nước với các 3 ngành học sau.

  1. Cao đẳng Dược: Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng

Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ Cao đẳng có phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức vững chắc về Dược học cơ bản và có khả năng làm việc trong ngành Dược một cách chuyên nghiệp, ngoài kiến thức cốt lõi vềchuyên ngành dược học cơ sở, sinh viên Cao Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo về Y Dược hiện đại và được thực hành với các thiết bị phân tích mới nhất.

Bên cạnh đó sinh viên Cao đẳng Dược hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội còn được rèn luyện  về kĩ năng, quản lý cung úng thuốc, hướng dẫn người dân sử dụng thuốc một cách hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng thuốc, chất lượng thí nghiệm…để khi tốt nghiệp sinh viên có khả năng làm các công việc liên quan đến Dược như: Đánh giá tình trạng bệnh nhân ở mức cơ bản, tư vấn cho người bệnh sử dụng thuốc hợp lý, sản xuất và phân phối thuốc theo đúng quy trình, kiểm nghiệm viên, quản lý nhà nước về Ngành Dược. Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc ở các cơ sở cung ứng thuốc, Viện nghiên cứu, các công ty Dược phẩm…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

  1. Cao đẳng Điều dưỡng: Đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp

Đây là một trong những ngành được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi tính chất công việc và môi trường sau khi tốt nghiệp khá tốt. Với một Điều dưỡng viên ở Trình độ Cao đẳng bạn phải có kiến thức về các bộ phận, cấu tạo hoạt động của các chức năng trong cơ thể khi bình thường và khi có bệnh, sự tác động của môi trường đến sức khỏe con người ra sao và các biện pháp cải thiện để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho con người.

Do vậy yêu cầu đặt ra cho nhà trường phải đào tạo sinh viên thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp thành thạo kỹ thuật chăm sóc sức khỏe cơ bản và nâng cao, tư vấn, giáo dục cho người dân để tự có thể bảo vệ bản thân trước những dịch bệnh, ô nhiễm môi trường…. Ngoài ra, Điều dưỡng viên giỏi còn là người biết sử dụng thuốc hợp lý, an toàn trong những trường hợp với những bệnh đơn giản. Chính vì thế, sau khi sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng muốn nâng cao kĩ năng và chuyên môn sử dụng thuốc có thể học thêm Văn bằng 2 ngành Dược.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc ở các cơ sở chăm sóc sức khỏe, ở bệnh viện hoặc các phòng khám tư nhân. Theo tin tức Giáo dục hiện nay đang có rất nhiều chương trình tuyển Điều dưỡng viên đi Nhật đây cũng là cơ hội tốt với những bạn tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có cơ hội làm việc trong môi trường mới, quốc gia mới.

Miễn giảm 100% học phí năm 2017 khi học Cao đẳng Xét nghiệm

Miễn giảm 100% học phí năm 2017 khi học Cao đẳng Xét nghiệm

  1. Cao đẳng xét nghiệm: Kĩ thuật viên xét nghiệm Y học

Cao đẳng xét nghiệm là một trong 3 ngành mũi nhọn của ngành Y, do vậy nhà trường rất chú trọng và đào tạo sinh viên bài bản.

Mục tiêu: Đào tạo kĩ thuật viên xét nghiệm có kiến thức về khoa học cơ bản và kỹ năng chuyên môn để thực hiện được những xét nghiệm liên quan như: Huyết học, vi sinh, truyền máu, hóa sinh…và thực hiện được kĩ thuật nâng cao: Phân lập, nuôi cấy vi khuẩn một cách độc lập. Do vậy nhà trường rất chú trọng đào tạo cho sin viên kĩ năng có thái độ tỉ mỉ, khách quan, trung thực khi làm xét nghiệm bởi các kết quả xét nghiệm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc chuẩn đoán bệnh của Bác sĩ, và kê đơn thuốc cho người bệnh.

Sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc ở các trung tâm kiếm nghiệm, Bệnh viện hoặc Viện nghiên cứu và phát triển…Đây là một trong 3 ngành có tiềm năng phát triển vả thu nhập tương đối cao.

Có thể bạn quan tâm

hoc_sinh_1577718821_width640height400_1582683279607612268156_1582685544888_15826855454651986146588_JBKM

57 tỉnh, thành trên phạm vi cả nước công bố lịch nghỉ hè cho học sinh

Theo các thông tin cập nhật hết ngày 20/5, hầu hết các địa phương thuộc ...