Danh mục
Mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả Tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da rất an toàn lại hiệu quả, chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ có làn da trắng hồng không tỳ vết. Nguyên nhân và cách điều trị mụn trứng cá Làm đẹp da mặt từ nghệ tươi cực ...
Trang chủ > Tin Y Tế - Sức Khoẻ > Làm Đẹp > Mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ thiên nhiên phù hợp với mọi loại da rất an toàn lại hiệu quả, chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ có làn da trắng hồng không tỳ vết.

Mặt nạ từ dâu tây làm đẹp hiệu quả

                                                  Mặt nạ từ dâu tây làm đẹp hiệu quả

Một số mặt nạ tẩy tế bào chết hiệu quả chị em thường dùng

Mặt nạ dâu tây, bột yến mạch, sữa tươi

Làm đẹp từ mặt nạ râu tây rất hiệu quả. Do dâu tây giàu axit alpha-hydroxy giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da. Dâu tây giúp loại bỏ sạch sẽ các tế bào chết trên da, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi mới. Đặc biệt khi được kết hợp cùng sữa thì hỗn hợp này sẽ có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi tắn.

Chuẩn bị: dâu tây, bột yến mạch, sữa tươi

Xay nhuyễn 5 trái dâu tây, cho thêm 25g bột yến mạch, 25ml sữa tươi. Bôi hỗn hợp lên da mặt và vùng cổ, để yên 20 phút rồi nhẹ nhàng mát xa lấy đi những tế bào chết trên da. Làn da của bạn sẽ ngay lập tức sáng hồng, khỏe mạnh lên trông thấy.

Mặt nạ cám gạo, bột cafe xay

Cám gạo có chứa vitamin B1 nên rất hữu ích trong việc tẩy đi lớp da chết và mang lại cho bạn làn da sáng hơn. Những hạt mịn nhỏ có trong thành phần các loại bột sẽ lấy đi lớp da chết khi được đắp lên mặt. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này thúc đẩy tái sinh tế bào và làm cho da bạn tươi tắn và mịn màng. Bột cafe có tác dụng tẩy da chết rất tốt, không làm tổn hại đến da, đồng thời nó có chất oxy hóa giúp chống lại khuẩn mụn.

Chuẩn bị: 1 thìa bột yến mạch, 2 thìa bột cafe, 1 thìa mật ong nguyên chất. Trộn đều và massage lên da, sau 20 phút rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ diếp cá, mật ong, muối biển

Mật ong được biết đến với công dụng dưỡng ẩm, còn rau diếp cá giống như vị thuốc đông y có khả chữa các bệnh về da hiệu quả, bởi vậy mà hỗn hợp tẩy da chết dùng 2 nguyên liệu này chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ bởi sự căng mịn, trắng sáng và sạch mụn sau khi sử dụng.

Chuẩn bị: muối biển: mật ong: diếp cá

Hãy trộn 60g muối biển với 2 hoặc 3 thìa mật ong tươi, thêm 25ml rau diếp cá đã được xay nhuyễn và vài giọt tinh dầu để tạo mùi hương sảng khoái, sau đó nhẹ nhàng tẩy da chết rồi xả sạch lại bằng nước ấm.

Mặt nạ diếp cá, mật ong, muối biển

                                                    Mặt nạ diếp cá, mật ong, muối biển 

Mặt nạ trà xanh, mật ong

Không còn ai nghi ngờ với tác dụng làm đẹp da của trà xanh. Sau khi uống trà xong, đừng vội vất bã trà đi bởi bã trà ở trong có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn. Còn mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.

Chuẩn bị: Lá trà xanh, mật ong. Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Mát xa hỗn hợp này lên mặt trong 2 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Hy vọng với hướng dẫn cách làm mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên trên đây sẽ giúp các bạn gái có cách chăm sóc da hiệu quả để có làn da trắng sáng mịn màng.

Nguồn: ysiyhoccotruyen.com

Có thể bạn quan tâm

Bất ngờ với công dụng làm trắng da bằng mặt lạ ngải cứu

Bất ngờ với công dụng làm trắng da bằng mặt lạ ngải cứu

Ngải cứu được biết tới là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà ...